ในวันที่ 25 พฤษภาคมได้มีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากหน่วยงานด้านกฎหมายซึ่งเป็นหน่วยงานของ IZ * ONE


สวัสดี.


นี่คือ Off The Record และ Swing Entertainment ซึ่งรับผิดชอบการจัดการร่วมสำหรับ IZ * ONE 


ก่อนอื่นเราขอขอบคุณแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุน IZ * ONE ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเราได้ยื่นข้อร้องเรียนทางกฎหมายรอบแรกผ่านทาง บริษัทกฎหมาย Jipyong
กับผู้ที่เขียนด่าในโซเชียลที่เป็นอันตรายหรือเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับสมาชิก IZ * ONE สำหรับการละเมิดพระราชบัญญัติการส่งเสริมการใช้ข้อมูลเครือข่ายและการสื่อสาร การปกป้องข้อมูล ฯลฯ (การหมิ่นประมาท)  และอาชญากรรมการดูหมิ่น ความคืบหน้าสำคัญในการสืบสวนคดีนี้หลังจากได้รับมอบหมายให้อัยการและสำนักงานสืบสวนที่รับผิดชอบ


เมื่อพิจารณาถึงสภาวะทางจิตใจและความตกใจที่สมาชิกได้รับในขณะนั้นเราได้ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเงียบ ๆ โดยไม่มีการรายการแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามความคิดเห็นที่เป็นอันตรายที่โพสต์ในชุมชนออนไลน์ต่างๆและเว็บไซต์พอร์ทัลยังคงรุนแรงจนไม่สามารถมองข้ามไปได้ เป็นผลให้เราต้องแจ้งกับแฟน ๆ ว่าตอนนี้เราจะดำเนินการทางกฎหมายมากขึ้นเพื่อปกป้องศิลปินของเราและยุติความคิดเห็นที่เป็นอันตราย โดยบริษัทกฎหมาย Jipyong

เราวางแผนที่จะยื่นข้อร้องเรียนทางกฎหมายเพิ่มเติมรอบที่สองต่อผู้วิจารณ์ที่เป็นอันตรายจากเนื้อหาที่เราตรวจสอบด้วยตัวเราเอง และพร้อมกับภาพหน้าจอที่ส่งโดยกลุ่มแฟนคลับของ IZ * ONE สำหรับการละเมิดพระราชบัญญัติการส่งเสริมการใช้ข้อมูล และการปกป้องข้อมูล ฯลฯ (การหมิ่นประมาท) และอาชญากรรมการดูหมิ่น


เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการปกป้องศิลปินของเราผ่านการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องและเราวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจังโดยไม่ผ่อนปรนหรือระงับข้อสงสัยเกี่ยวกับการโพสต์ด้วยการดูหมิ่นที่เป็นอันตรายหรือการเผยแพร่ข้อมูลเท็จที่ไม่มีการยืนยัน
เราขอบคุณทุกคนที่รัก IZ * ONE และเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการปกป้องศิลปินของเรา เราขอให้พวกคุณให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องและคอยสนับสนุนต่อสมาชิกทุกคน


ขอขอบคุณ.

source