ช่อง JTBC ได้เผยภาพโปสเตอร์ของละครเรื่องใหม่ ซึ่งมีชื่อว่า "Did We Love?"

"Did We Love?" เป็นเรื่องราวของ Noh Ae Jung ซึ่งเธอเป็นผู้กำกับหนังและยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นเวลา 14 ปี (รับบทโดยซงจีฮโย Song Ji Hyo แม้ว่าเธอจะยอมแพ้ในเรื่องความรักไปแล้ว แต่อยู่ๆ เธอได้ได้เริ่มต้นที่จะเรียนรู้ความรักอีกครั้งเมื่อเธอได้พบกับชายทั้ง 4 คนที่เดินเข้ามาในชีวิตเธอในเวลาพร้อมๆ กัน

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมทางช่อง JTBC ได้เผยภาพโปสเตอร์หลักของละครเรื่องใหม่ที่มีซงจีฮโยท่ามอยู่ท่ามกลางชายหนุ่มที่มีความโรแมนติก  

ซอนโฮจุน  (Son Ho Jun) รับบทเป็น Oh Dae Oh รับบทในละครเป็นแฟนเก่าของ Noh Ae Jung  นักเขียนยอดนิยมที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์" 

Song Jong Ho รับบทเป็น Ryu Jin ดาราหนุ่มผู้ที่มีรอยยิ้มมูลค่าตัวล้านดอลล่า ซึ่งจริงๆแล้วเขาเป็นชายหนุ่มผู้น่าสงสาร แม้ว่าเขาจะดู Perfrct จากภายนอกก็ตาม

Koo Ja Sung รับบทเป็น Oh Yeon Woo ครูพละที่มีความร่าเริงและมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่สามารถทำให้หัวใจสาวๆพองโตได้ แม้ว่าอายุจะยังน้อยแต่ด้วยความใสสื่อบริสุทธื์และความน่ารักของเขา เขาก็หวังว่าจะสามารถเอาชนะใจของ Noh Ae Jung ได้ ซึ่งแน่นอนเขาอาจจะชนะใจของผู้ชมไปเต็มๆ

และชายหนุ่มคนสุดท้าย  Kim Min Joon ชายหนุ่มผู้มีรัศมีออร่าและแข็งแกร่งในแบบลูกผู้ชาย ซึ่งได้รับฉายาเป็น น่ากลัวแต่เซกซี รับบทเป็น Goo Pa Do อดีตนักเลงที่ผลันตัวเองกลายเป็น CEO จากโปสเตอร์ดอกไม้ที่อยู่ในมือของเขาบ่งบอกได้ถึงหัวใจที่อบอุ่นที่ซ่อนอยู่หลังความน่ากลัวน่าเกรงขามของเขา

ดาซม (Dasom) อดีตสมาชิกวง SISTAR รับบทเป็น Joo Ah Rin หญิงสาวที่จะเพิ่มความน่าสนใจให้กับความรักที่ซับซ้อนของชายหนุ่ม 4 คนต่อหญิงสาวคนเดียว 

"Did We Love ?" มีแผนออกอากาศในเดือนกรกฎาคม