ในวันที่ 20 พฤษภาคม ซานดารา พาร์ค (Sandara Park) ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการข่าว SBS Entertainment รายการ "E-news Exclusive"




ปัจจุบัน ซานดารา พาร์ค กำลังมีผลงานแสดงในละครเพลงเรื่อง Another Oh Hae Young ซึ่งเป็นละครเรื่องเดียวกับที่ออกอากาศในทีวีเมื่อปี 2016 เธอได้กล่าวว่า "นี่เป็นละครเพลงเรื่องแรกของฉันค่ะ พี่ Ock Joo Hyun และ Bada ช่วยฉันได้เยอะมาก เมื่อฉันยังเป็นไอดอลบนเวทีจะมีหูฟังที่คอยช่อย แต่ในละครเพลงไม่มีอะไรแบบนั้นเลย และฉันก็ได้ถามเคล็ดลับกับพี่ๆ พวกเขาบอกฉันว่า ให้ฉันไปซื้อกาแฟให้กับผู้กำกับเสียง ผู้กำกับชอบมากและได้พูดติดตลกว่า พวกเขาก็พึ่งจะซื้อมาให้ฉันเหมือนกัน"



เมื่อถามถึงความลับที่ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ของเธอ เธอได้พูดติดตลกว่า "ฉันกินสารกันบูดเยอะ ๆค่ะ  ฉันกินรัมมยอนและฟาสต์ฟู้ดจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อนๆของฉันก็ได้บอกว่านี่แหละเป็นความลับของฉัน"



ซานดาร่าปาร์คยังบอกอีกว่า เธอชอบตีกลองเป็นงานอดิเรก "ฉันเริ่มเล่นมันหลังจากที่ดูละครเรื่องหนึ่งตอนที่ฉันยังเด็กฉันประทับใจกับฉากในละครเรื่องนั้นมาก 
เพื่อนๆรอบตัวฉันถามฉันว่า 'คุณคิดว่าคุณสามารถเล่นกลองในระดับที่ยากได้หรือไม่' แต่มันเหมาะกับฉันจริงๆ นะคะนี่ก็เป็นปีที่สามแล้ว  ที่ฉันเรียนตีกลองค่ะ”

source